Thiết kế website CMS

Thiết kế website báo điện tử, Thiết kế website tin tức, thiết kế website theo yêu cầu, Thiết kế website thương mại điện tử, Thiết kế website cổng thông tin điện tử,EPL CMS tòa soạn báo điện tử

Giải pháp tòa soạn báo điện tử,hệ quản trị nội dung báo điện tử

VDO tuyển 01 nhân viên hành chính nhân sự làm việc tại Hà Nội EPL

VDO tuyển 01 nhân viên hành chính nhân sự làm việc tại Hà Nội

May 29, 2017

VDO TUYỂN NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ LÀM VIỆC TẠI HÀ NỘI

NỘI DUNG CÔNG VIỆC:

– Xây dựng và thực hiện các quy trình công việc: Quy trình tuyển dụng, quy trình và tổ chức đào tạo, hệ thống mô tả công việc cho từng vị trí nhân sự cần tuyển cho từng phòng ban, xây dựng biểu mẫu báo cáo công việc, kiểm tra và đánh giá nhân sự định kỳ.

– Kiểm tra, giám sát, điều chỉnh việc thực hiện nội quy, quy chế chung của Công ty và các quy chế tổ chức và quản lý riêng của từng phòng ban.

– Phụ trách tuyển dụng nhân sự cho các phòng ban trong Công ty:

+ Tiếp nhận, xem xét, xử lý, trình Giám đốc phê duyệt yêu cầu tuyển dụng của các bộ phận gửi;

+ Lập kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng, hệ thống kênh tuyển dụng Online (web tuyển dụng có trả phí, miễn phí, mạng xã hội), Offline (làm việc với các trung tâm giới thiệu việc làm, hội sinh viên các trường ĐH, CĐ, hội đồng hương,…).

+ Trực tiếp triển khai công tác tuyển dụng (định biên nhân sự, tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng, đăng tuyển, sàng lọc, đánh giá nhân sự dự tuyển, bình xét và thương lượng chốt ứng viên) hẹn lịch mời phỏng vấn và tổ chức, sắp sếp kế hoạch phỏng vấn ứng viên vòng 1 đối với những ứng viên đạt yêu cầu hồ sơ;

+ Hỗ trợ và tư vấn tuyển dụng các vị trí nhân sự cho trưởng các phòng ban theo nhu cầu cần tuyển dụng.

+ Sắp xếp lịch phỏng vấn các vòng tiếp theo (nếu có);

+ Hoàn tất các thủ tục tiếp nhận cán bộ nhân viên mới: Thỏa thuận lương, gửi thư mời nhận việc, yêu cầu ứng viên bổ sung hồ sơ.

– Thực hiện công tác BHXH:

+ Thực hiện tăng giảm (nếu có)

+ Đối chiếu và làm thủ tục thanh toán BHXH

+ Thực hiện các chế độ cho NLĐ (độ ốm đau, thai sản, nghỉ dưỡng sức sau sinh, nghỉ trông con ốm…)

– Giải quyết các Quan hệ lao động với NLĐ:

+ Xây dựng quy chế lương thưởng, các chế độ phúc lợi, thu hút, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc.

+ Thực hiện ký kết các HĐLĐ với CBNV khi sắp hết hạn, thông báo cho các bộ phận làm đánh giá, trình ban lãnh đạo phê duyệt và hoàn tất các thủ tục tiếp theo.

+ Tổ chức quản lý và hoàn thiện các thủ tục, hợp đồng lao động, bảo hiểm và quản lý hồ sơ lao động, nhân sự; Cập nhật danh bạ CBNV Công ty.

+ Giải quyết các chế độ nghỉ việc, xử lý vi phạm kỷ luật.

+ Xây dựng kế hoạch và giám sát thực hiện các hoạt động đoàn thể, thể dục thể thao, đời sống tinh thần và văn hóa của Công ty.

– Phụ trách đánh giá nhân sự định kỳ 3, 6 tháng 1 lần:

+ Định kỳ 3, 6 tháng triển khai công tác đánh giá nhân sự tới các bộ phận, phòng ban

+ Tổng hợp kết quả đánh giá, trình Giám đốc phê duyệt kết quả.

– Hỗ trợ công tác đào tạo:

+ Xây dựng tài liệu đào tạo văn hóa doanh nghiệp nội bộ, đào tạo nội quy Công ty cho nhân viên mới.

+ Xây dựng kế hoạch đào tạo các kỹ năng mềm cho CBNV từng phòng ban.

– Làm việc với các cơ quan hữu quan.

+ Bảo hiểm

+ Sở LĐ Thương binh và Xã hội.

+ Và các cơ quan nhà nước khác có liên quan đến NLĐ.

– Công tác hành chính nhân sự khác:

+ Theo dõi, giám sát, kiểm tra việc quản lý và sử dụng các loại tài sản của các bộ phận.

+ Theo dõi công văn đến và đi, quản lý, lưu trữ, hồ sơ/tài liệu, các văn bản hành chính có liên quan và biên soạn các công văn, văn bản của công ty.

+ Quản lý sắp sếp hồ sơ nhân sự, lập biểu mẫu và theo dõi quản lý hợp đồng lao động, thực hiện quy trình đánh và tái ký HĐLĐ.

+ Điều phối nhân viên trong bộ phận

+ Quản lý chi phí hành chính hiệu quả.

– Thực hiện các báo cáo liên quan đến phần mình phụ trách theo định kỳ hay đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo Công ty.

– Các công tác khác sẽ được trao đổi sau quá trình thi tuyển và phỏng vấn.

vdo-tuyen-nhan-vien-hanh-chinh-nhan-su-lam-viec-tai-ha-noi-1024x481

YÊU CẦU:

– Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan vị trí cần tuyển.

– Độ tuổi quy định: Dưới 32 tuổi.

– Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, email, các trình duyệt và công cụ tìm kiếm trên internet).

– Biết sử dụng phần mềm kế toán và các ứng dụng kế toán máy, bảo hiểm, hóa đơn điện tử là một lợi thế.

– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

– Nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ liên quan, thủ tục hành chính khác.

– Kỹ năng lập báo cáo, tổng hợp và phân tích tốt.

– Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt; Giải quyết công việc nhanh chóng chính xác.

– Kỹ năng làm việc nhóm & độc lập tốt.

– Nắm chắc và hiểu rõ Luật doanh nghiệp, Luật lao động, Luật bảo hiểm, các văn bản, quy định khác của nhà nước và các chuẩn mực hành chính áp dụng cho các doanh nghiệp hiện hành.

– Có kinh nghiệm làm việc trong các đơn vị hoạt động sản xuất kinh doanh cung cấp các sản phẩm dịch vụ trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông là một lợi thế.

– Có kỹ năng sắp xếp và tổ chức công việc và xây dựng kế hoạch làm việc tốt, trung thực, nghiêm túc, tỉ mỉ, cẩn trọng, nhanh nhẹn và kỷ luật trong công việc.

– Phong cách làm việc: chuyên nghiệp, khoa học, chịu được áp lực công việc cao, làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu công việc.

– Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc cao và gắn bó lâu dài với Công ty và có tinh thần cầu tiến.

– Thời gian thử việc: 1 – 2 tháng (nếu đã có kinh nghiệm).

– Số lượng cần tuyển dụng: 01 người

– Địa điểm làm việc: tại Hà Nội

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

– Mức lương: thỏa thuận và cạnh tranh.

– Công việc thách thức, thu nhập tương xứng với năng lực và kết quả công việc.

– Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến.

– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

– Chế độ BHXH, BHYT theo quy định hiện hành.

– Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành.

– Được hưởng các quyền lợi khác theo qui định của công ty.

– Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo về nghiệp vụ hành chính, văn phòng, dịch vụ khách hàng khi đi làm.

– Sau thời gian thử việc sẽ được ký Hợp đồng chính thức và nâng lương theo năng lực.

– Ðược tham dự vào các khoá huấn luyện về sản phẩm, dịch vụ, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng từ cơ bản tới nâng cao.

– Được trang bị các công cụ làm việc;

– Được làm việc trong một môi trường tiện nghi, năng động và chuyên nghiệp;

– Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp;

HỒ SƠ DỰ TUYỂN:

– Đơn xin việc viết tay.

– CV chi tiết thông tin về ứng viên (nêu rõ vị trí dự tuyển, quá trình học tập, nơi công tác, vị trí công tác, kinh nghiệm thực tế bản thân và các kỹ năng khác (nếu có).

– Sơ yếu lý lịch khai có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).

– Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao Đẳng, Đại học, chứng chỉ ngoại ngữ, các văn bằng, chứng chỉ khác liên quan (nếu có).

– Các giấy tờ chứng minh kinh nghiệm làm việc (hợp đồng lao động 1 năm, 2 năm, không xác định thời hạn; Giấy xác nhận của cơ quan (nếu có);

– Giấy chứng nhận sức khoẻ (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).

– Bản sao CMND, Hộ khẩu.

– (Có thể nộp hồ sơ photo, sau khi trúng tuyển nộp hồ sơ công chứng).

– 02 ảnh 4 x 6 mới nhất.

NHẬN HỒ SƠ:

– Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 30/06/2017

– Ứng viên có thể nộp nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty theo quy định thời gian: (buổi sáng: 8h30 – 11h30; buổi chiều 13h30 – 16h45) HOẶC nộp trực tuyến vào địa chỉ e-mail: tuyendung@vdo.com.vn ; minhnv@vdo.com.vn

Thông tin liên hệ và giới thiệu:

Công Ty Cổ Phần Dữ Liệu Trực Tuyến Việt Nam – VDO

Số 61 Phố Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tel: 04 7305 6666/ 08 7308 6666 Ext: 400/ 800

Hotline: 0936 300 136 – 0936 108 858

 19006891

Hỗ trợ Hà Nội

Hotline:- 0936 300 136

– 0932 363 998

Tel: 024 7305 6666

Hỗ trợ HCM

Hotline:- 0936 108 858

– 0962 788 835

Tel: 028 7308 6666