Thiết kế website CMS

Thiết kế website báo điện tử, Thiết kế website tin tức, thiết kế website theo yêu cầu, Thiết kế website thương mại điện tử, Thiết kế website cổng thông tin điện tử,EPL CMS tòa soạn báo điện tử

Giải pháp tòa soạn báo điện tử,hệ quản trị nội dung báo điện tử

Các bước đảm bảo sự thành công của một website

Các bước đảm bảo sự thành công của một website

Trước khi bước vào thiết kế website, EPL luôn đưa ra những tư vấn giúp khách hàng định hướng chính xác để đảm bảo website được như ưng ý nhất. Là đơn vị thiết kế website uy tín, tận tâm với khách hàng, các bước đảm bảo sự thành công của một website dưới đây xin chia sẻ với bạn đọc.

cac-buoc-dam-bao-su-thanh-cong-cua-mot-website

Các bước đảm bảo sự thành công của một website

1. Xác định những thành viên tham gia xây dựng website

Để đảm bảo sự thành công của website không chỉ phụ thuộc vào riêng một ai đó trong công ty và bạn cũng không thể bắt buộc người khác cùng tham gia. Nếu bạn muốn website thành công và đánh giá sự thành công của nó bạn phải tập hợp được những người thực sự quan tâm tới website.

Những người trong công ty thực sự quan tâm tới website của bạn, họ sẽ thường xuyên truy cập và phàn nàn với bạn về những điều không hài lòng với website. Bạn cũng có thể mời họ cùng tham gia tự nguyện đảm nhận một phần trách nhiệm quản lý website.

2. Mục tiêu chính của các thành viên chủ chốt

Khi đã có danh sách những thành viên chủ chốt của website, bạn hãy tìm hiểu xem họ quan tâm tới những vấn đề gì. ý kiến của họ chính là ý kiến chung của công ty hoặc bộ phận công tác hoặc đơn giản chỉ là ý kiến cá nhân của họ.

Bạn sẽ cần lập danh sách cụ thể những mục tiêu và những vấn đề mà nhiều người quan tâm để trình ra trước cuộc họp Ban điều hành website.

3. Cần biết những khách truy cập website chủ chốt

Bạn sẽ có hàng tá cuộc đối thoại với Ban lãnh đạo công ty về những đối tượng truy cập website và những đối tượng nào quan trọng nhất. Câu trả lời nằm trong danh mục theo dõi người truy cập. Đó chính là những người:

  • Thường xuyên truy cập nhiều nhất
  • Xem nhiều trang nhất
  • Có thời gian lưu lại lâu nhất
  • Mua nhiều hàng nhất
  • Tiêu nhiều tiền nhất
  • Tần suất mua thường xuyên cao nhất

Thông thường, những đối tượng được đánh giá là quan trọng nhất chính là những người mang lại nhiều lợi ích nhất cho website trong một khoảng thời gian nhất định, tuỳ theo mục đích của website tại mỗi thời điểm.

Tìm hiểu: Những lỗi trong thiết kế website tồi tệ nhất bạn cần phải tránh

4. Mục tiêu chính của những người khách quan trọng nhất

Điều này rất đơn giản, mục tiêu chính của những người khách là: dễ sử dụng, tốc độ nhanh, có chọn lọc và giá cả. Người sử dụng chỉ muốn nhanh chóng và dễ dàng đạt được gì họ muốn trên website.

5. Phân loại mục tiêu chung của tất cả mọi người

cac-buoc-dam-bao-su-thanh-cong-cua-mot-website-1

Các bước đảm bảo sự thành công của một website

Cuối cùng bạn cũng có đủ những thông tin cần thiết. Bạn biết tất cả những gì mọi người muốn và bạn sẽ sắp xếp những mục tiêu này theo mức độ ưu tiên. Sẽ có nhiều ý kiến khác nhau trong ban lãnh đạo công ty về việc liệu tăng doanh thu quan trọng hơn giảm chi phí hay đáp ứng yêu cầu của khách hàng là quan trọng hơn cả. Sau khi cuộc tranh cãi kết thúc, bạn sẽ có được danh sách ưu tiên các mục tiêu của website mà tất cả những người có trách nhiệm đã thảo luận.

6. Những tiêu chí đánh giá cơ bản

Đó là những tiêu chí để bạn có thể đánh giá website của bạn đã sát với mục tiêu mình đề ra hay chưa? Nếu mục tiêu của bạn là thu hút nhiều khách tới thăm thì bạn phải xác định sử dụng phương pháp đếm nào.

  • Nếu mục tiêu chính là doanh thu, bạn phải chú trọng những yếu tố tạo nên quy trình từ gây ấn tượng với ý thức của khách hàng tới lợi ích khi mua hàng và cuối cùng là bán hàng.
  • Nếu là đáp ứng sự hài lòng chung của khách hàng thì phải thống nhất về phương pháp thu thập và đánh giá dữ liệu điều tra ý kiến của khách truy cập website.

7. Học hỏi những website tương tự

Những website tương tự đã đi trước bạn, bạn cần học hỏi điều gì tạo nên thành công cho họ, yếu tố nào khách hàng đang hướng tới nhất. Nhưng công nghệ họ đang sử dụng. Để có những điều hướng cho website của mình tốt hơn.

8. Xác định công nghệ cần thiết

Khi đã có mục tiêu và phương pháp thực hiện rõ ràng thì bạn cần phải tìm xem công nghệ nào có thể đáp ứng được các yêu cầu chi tiết của bạn, giá cả và sự linh hoạt của nó. Cần phải tính tới sự linh hoạt của công nghệ bởi trong tương lai bạn có thể có những thay đổi với website.

Tham khảo: Hệ thống quản trị nội dung website EPL CMS

9. Chỉ công bố dữ liệu với những người ra quyết định

Chỉ thu thập những dữ liệu thực sự cần thiết với công việc của mình và không nên phát hành rộng rãi những báo cáo về các dữ liệu của website, chỉ nên công khai với những người có thẩm quyền ra quyết định. Quá nhiều dữ liệu sẽ trở thành thừa và vô ích.

10. Độ tin cậy, trách nhiệm và sự hiện hữu

Cần có độ tin cậy khi thực hiện bất kỳ một công việc gì và để thiết kế website cần những người có độ tin cập cao. Khi bạn đã xác định được mục tiêu nào là quan trọng, bạn sẽ quyết định ai là người sẽ chịu trách nhiệm với những kết quả thu được.

Hãy đảm bảo những báo cáo hoạt động của website là một phần không thể thiếu, khi đó bạn mới biết được website của mình hoạt động như nào, tốt hay không để có những điều hướng thay đổi tích cực

 19006891

Hỗ trợ Hà Nội

024 7305 6666

Hỗ trợ HCM

028 7308 6666

Hotline tư vấn miễn phí