Thiết kế website CMS

Thiết kế website báo điện tử, Thiết kế website tin tức, thiết kế website theo yêu cầu, Thiết kế website thương mại điện tử, Thiết kế website cổng thông tin điện tử,EPL CMS tòa soạn báo điện tử

Giải pháp tòa soạn báo điện tử,hệ quản trị nội dung báo điện tử

Giao hàng miễn phí sẽ là xu hướng mới của thương mại điện tử

Giao hàng miễn phí sẽ là xu hướng mới của thương mại điện tử

March 18, 2016
Ngày nay, mua sắm trực tuyến không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, tỉ lệ mua sắm trực tuyến tại Việt Nam tăng cao thứ 2 so với Đông Nam Á. Sự phát triển của các thiết bị công nghệ, cùng với mua sắm tiện lợi, giao hàng, thanh toán tiện lợi đã khiến nhiều người dễ dàng tiếp cận với thương mại điện tử hơn. Tuy nhiên, việc thu phí khi giao hàng đã khiến nhiều người ngần ngại khi sử dụng dịch vụ. Vì thế, giải pháp giao hàng miễn phí sẽ là xu hướng mới của thương mại điện tử
giao-hang-mien-phi-se-la-xu-huong-moi-cua-thuong-mai-dien-tu

Giao hàng miễn phí sẽ là xu hướng mới của thương mại điện tử

Chính sách thu phí giao hàng quá cao của nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử đã gây nhiều băn khoăn cho người tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm. Vì vậy, để tối ưu những đặc tính vốn có của thương mại điện tử, nhiều trang web bán hàng trực tuyến trong đó có Lazada bắt đầu áp dụng chính sách giao hàng miễn phí và lan rộng thành trào lưu trong thời điểm hiện tại. Hình thức này mang đến sự tiện lợi và hài lòng từ phía khách hàng nhưng nếu không tính toán kỹ về lợi nhuận thì nhà cung cấp sẽ phải mất số tiền lớn cho chi phí vận chuyển.
Do đó, các doanh nghiệp thương mại điện tử cần có sự chuẩn bị và hỗ trợ đầy đủ về mặt kho vận và gia tăng điểm phân phối.
Trong năm 2015, Lazada đạt tổng giá trị sản phẩm lên tới 1.3 tỷ USD trên 6 nước: Việt Nam, Singapore, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Indo. Trong năm tới, Lazada sẽ chú trọng hơn vào dịch vụ vận chuyển để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

 19006891

Hỗ trợ Hà Nội

024 7305 6666

Hỗ trợ HCM

028 7308 6666

Hotline tư vấn miễn phí