Thiết kế website CMS

Thiết kế website báo điện tử, Thiết kế website tin tức, thiết kế website theo yêu cầu, Thiết kế website thương mại điện tử, Thiết kế website cổng thông tin điện tử,EPL CMS tòa soạn báo điện tử

Giải pháp tòa soạn báo điện tử,hệ quản trị nội dung báo điện tử

Lưu ý thiết kế website khách sạn thu hút khách hàng EPL

Lưu ý thiết kế website khách sạn thu hút khách hàng

November 24, 2016

Một doanh nghiệp kinh doanh khách sạn không thể có hiệu quả kinh doanh tốt nếu như thiếu website khách sạn trong thời buổi thương mại điện tử phát triển như hiện nay. Thiết kế website khách sạn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp kinh doanh khách sạn.

Giống như các mẫu thiết kế website bán hàng hay thiết kế website doanh nghiệp, thiết kế website khách sạn cũng có những quy tắc, lưu ý riêng để thiết kế website khách sạn thu hút khách hàng.

thiet-ke-website-khach-san-thu-hut

Các lưu ý thiết kế website khách sạn thu hút khách hàng

1.Giao diện ấn tượng

Điểm đầu tiên khách hàng nhìn thấy trên website của bạn đó chính là giao diện website. Với lĩnh vực khách sạn, giao diện website bắt buộc phải làm bật nên được sự sang trọng, thoải mái nhưng không quá cầu kỳ, rườm ra. Giao diện đơn giản nhưng vẫn nổi bật lên nét sang trọng sẽ giúp cho thiết kế website khách sạn thu hút khách hàng nhiều hơn giao diện cầu kỳ.

2.Hình ảnh nổi bật

Các thông tin, thông điệp của website sẽ được truyền tải nhanh chóng hơn qua các hình ảnh. Hình ảnh trên website phải đảm bảo sắc nét, rõ ràng, có chất lượng cao. Như vậy, người xem mới có thể thấy được các hình ảnh về không gian, dịch vụ của khách sạn một cách chân thực và rõ ràng nhất.

3. Các tính năng phù hợp:

Một website thì không thể thiếu phần giới thiệu hay chức năng tìm kiếm. Với thiết kế website khách sạn thu hút khách hàng thì ngoài phần giới thiệu và tìm kiếm thì cần phải có thêm các chức năng đặt phòng trực tuyến, tư vấn online, thông tin liên hệ, bản đồ vị trí của khách sạn.

>> Xem thêm: Các tính năng cần thiết của thiết kế website khách sạn cơ bản

4. Nhận phản hồi của khách hàng:

Các bình luận, đánh giá của khách hàng chính là thước đo chất lượng phục vụ của khách sạn. Dựa vào đó, khách sạn có thể thấy được vị trí của mình trong lòng khách hàng cũng như đưa ra được các giải pháp giúp nâng cao chất lượng phục vụ.

5. Hiển thị trên di động

Giao diện mobile đang là một trong những xu hướng của thiết kế website hiện nay. Với giao diện mobile, website khách sạn của bạn sẽ thân thiện hơn với mọi người dùng.

 

 19006891

Hỗ trợ Hà Nội

Hotline:- 0936 300 136

– 0932 363 998

Tel: 024 7305 6666

Hỗ trợ HCM

Hotline:- 0936 108 858

– 0962 788 835

Tel: 028 7308 6666

Hotline tư vấn miễn phí
Sale & Support 24/7

HÀ NỘI

TP HCM