Thiết kế website CMS

Thiết kế website báo điện tử, Thiết kế website tin tức, thiết kế website theo yêu cầu, Thiết kế website thương mại điện tử, Thiết kế website cổng thông tin điện tử,EPL CMS tòa soạn báo điện tử

Giải pháp tòa soạn báo điện tử,hệ quản trị nội dung báo điện tử

Một số công cụ hỗ trợ miễn phí giúp làm việc hiệu quả hơn

Một số công cụ hỗ trợ miễn phí giúp làm việc hiệu quả hơn

November 9, 2015

Để tăng sự hiệu quả trong công việc và giúp bạn làm việc được nhẹ nhàng, suôn sẻ hơn thì sử dụng một số công cụ hỗ trợ miễn phí là một việc làm thông minh. Dưới đây mình xin giới thiệu một số công cụ miễn phí giúp làm việc hiệu quả hơn cho các bạn.

mot-so-cong-cu-ho-tro-mien-phi-giup-lam-viec-hieu-qua-hon

Công cụ hỗ trợ miễn phí giúp làm việc hiệu quả hơn

  1. Bitrix24

Trong doanh nghiệp, mạng xã hội cũng đang trở thành một công cụ web không thể thiếu. Nếu như doanh nghiệp không muốn đầu tư vào một thiết kế web quá lớn hoặc mua tên miền mạng xã hội riêng, thì Bitrix24 sẽ là giải pháp phù hợp.

Với tính năng đa dạng, Bitrix24 là sự tổng hợp của các công cụ như quản lý quan hệ khách hàng, quản lý dự án, lên kế hoạch hoạt động, chia sẻ file nội bộ…

  1. HipChat

HipChat là một công cụ chat nhóm, cho phép truyền và chia sẻ tập tin. Người dùng cá nhân có thể tham gia nhiều cuộc trò chuyện cùng một lúc, cho phép nhân viên làm việc trên nhiều dự án và tiến hành các cuộc hội thoại tin khi cần thiết.

  1. When I Work

Chương trình này ra đời nhằm giúp cho việc quản lí giờ giấc nhân viên và lịch trình quản lý hiệu quả hơn, bạn gần như không thể có một sự nhầm lẫn nào khi làm việc với When I Work . Với yêu cầu nhập dữ liệu tối thiểu, giao diện lịch dựa trên web này cho phép nhân viên duy trì kết nối với lịch trình của họ, cho dù họ đang ở trong văn phòng hoặc tại một địa điểm khác.

  1. Zula
mot-so-cong-cu-ho-tro-mien-phi-giup-lam-viec-hieu-qua-hon-1

Zula – công cụ miễn phí giúp làm việc hiệu quả hơn

Zula là một sản phẩm mới trong lĩnh vực phần mềm chat. Zula tập trung vào sự hợp tác trên di động, bằng cách sử dụng một chiếc điện thoại di động cho phép giao tiếp thông qua các văn bản, đa phương tiện, chia sẻ tập tin và các cuộc gọi hội nghị.

  1. LastPass Enterprise.

LastPass là một trong những phần mềm/ tiện ích quản lý mật khẩu hàng đầu hiện nay, áp dụng công nghệ mã hóa tiên tiến và cực kỳ an toàn. Giúp bạn lưu lại tất cả dữ liệu cá nhân vào một nơi an toàn đã được mã hóa trên máy tính. Và điều quan trọng là từ nay bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc phải nhớ và đăng nhập thủ công vào các tài khoản của mình nữa, chỉ với 1 click chuột là bạn đã có thể đăng nhập vào tài khoản của mình một cách rất an toàn rồi.

  1. GenBook
mot-so-cong-cu-ho-tro-mien-phi-giup-lam-viec-hieu-qua-hon-2

Genbook có thể giúp công ty bạn xử lý việc giữ chỗ cho các dịch vụ trực tuyến

Genbook có thể giúp công ty bạn xử lý việc giữ chỗ cho các dịch vụ trực tuyến. Bạn có thể tối đa hóa việc lập lịch biểu khách hàng, giữ họ quay trở lại, và thậm chí là tích hợp với các bình phẩm của khách hàng đã được xác nhận – điều này quan trọng trong thời đại mà các bình phẩm xuyên tạc có thể làm sụp đổ một công ty hay một sản phẩm. Genbook cung cấp một quy trình dễ dàng để lập lịch trình và tái lập lịch trình 24/7. Bạn cũng có thể nhúng nút Genbook vào trang Facebook của công ty bạn.

  1. Producteev

Thoạt nhìn, Producteev giống như một trang quản lý người dùng và các công việc cần làm, dịch vụ trực tuyến này có khả năng tạo ra các nhóm và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên (có thời hạn), cũng như chia sẻ tập tin giữa các thành viên. Ngoài ra, Producteev cũng hỗ trợ thông báo lịch họp qua nhiều phương tiện khác nhau, gồm cả thông báo qua thư điện tử.

Để sử dụng dịch vụ, bạn truy cập vào trang chủ www.producteev.com, nhập địa chỉ vào ô Enter your email address rồi bấm Signup for Free và làm theo các hướng dẫn của dịch vụ.

  1. Lieberman Enterprise Password Manager

The Password Manager Lieberman tự động tìm và tăng cường mật khẩu máy chủ, mã hóa và lưu trữ chúng trong một cơ sở dữ liệu. Công cụ bảo mật này nhằm vào các phòng ban IT, nơi truy cập vào tài khoản đặc quyền quản trị và chia sẻ đến Windows và Linux. Nó không chỉ tạo ra mật khẩu phức tạp mà nhân viên không cần phải ghi nhớ mà còn hỗ trợ các công cụ xác thực đa yếu tố phổ biến, nó là một công cụ đặc biệt để giữ gìn những giữ liệu đã đực cài đặt.

  1. Trello

Định nghĩa của nó là ” đơn giản hóa việc quản lý dự án.” Kết hợp các yếu tố của cả Pinterest và Basecamp HQ, Trello cho phép người dùng tạo ra bảng dự án và dễ dàng quản lý nhân viên và tài nguyên liên kết với mỗi công việc.

  1. Slack

Khi bạn cùng làm việc với các lập trình viên (hay với các khách hàng, hay với các đối tác kinh doanh), có thể bạn sẽ cần phải trò giao tiếp. Vì email không còn có thể đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp ngày nay, nên một hệ thống giao tiếp dành cho doanh nghiệp đã được thiết kế dành cho các lập trình viên.

mot-so-cong-cu-ho-tro-mien-phi-giup-lam-viec-hieu-qua-hon-3

Slack là một hệ thống truyền đạt thông tin có thể coi như là hệ thống ICQ cũ

Slack là một hệ thống truyền đạt thông tin có thể coi như là hệ thống ICQ cũ. Tính năng tuyệt vời của Slack chính là nó giúp lưu lại các đoạn hội thoại và tạo cơ sở dữ liệu về chủ đề mà đã thảo luận.

Hy vọng với 10 công cụ hữu ích trên sẽ giúp bạn một phần nào trong việc quản lý công việc và dữ liệu cúa mình hơn.

 19006891

Hỗ trợ Hà Nội

024 7305 6666

Hỗ trợ HCM

028 7308 6666

Hotline tư vấn miễn phí