Thiết kế website CMS

Thiết kế website báo điện tử, Thiết kế website tin tức, thiết kế website theo yêu cầu, Thiết kế website thương mại điện tử, Thiết kế website cổng thông tin điện tử,EPL CMS tòa soạn báo điện tử

Giải pháp tòa soạn báo điện tử,hệ quản trị nội dung báo điện tử

Một số lưu ý giúp website thương mại điện tử hiệu quả EPL

Một số lưu ý giúp website thương mại điện tử hiệu quả

July 27, 2017

Làm thế nào để có một website thương mại điện tử chuyên nghiệp, hiệu quả là câu hỏi đặt ra của rất nhiều doanh nghiệp khi xây dựng website thương mại điện tử. Để trả lời cho câu hỏi đó, chúng tôi xin chia sẻ với bạn đọc 10 lưu ý giúp website thương mại điện tử hiệu quả.

Những lưu ý giúp website thương mại điện tử hiệu quả

Để đạt được hiệu quả tốt nhất cho website thương mại điện tử, khi thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp, doanh nghiệp cần lưu ý những lưu ý sau:

1. Người sử dụng đang ở đâu?

Cần xác định vị trí của người dùng cụ thể trên website. Đó là người mua hay người bán? Họ cần những gì? Nhu cầu của họ là gì?

website-thuong-mai-dien-tu

2. Sản phẩm đa dạng

Sự đa dạng về chủng loại, xuất xứ hay nguyên liệu, nguồn gốc của mặt hàng giúp cho người mua cũng như người bán có nhiều lựa chọn cho quyết định mua – bán của mình.

3. Hiển thị sản phẩm theo tiêu chí cụ thể

Hiển thị sản phẩm theo nguyên liệu, theo kích thước hay theo giá tiền như một thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp trên website thương mại điện tử sẽ giúp người mua dễ dàng có được những so sánh, từ đó dễ dàng đưa ra được quyết định mua hàng chính xác.

4. Thông tin càng cụ thể càng tốt

Website thương mại điện tử của bạn sẽ có nhiều lượt ghé thăm hơn khi bạn để thông tin sản phẩm một cách cụ thể, chi tiết và ấn tượng.

5. Chia sẻ thông tin hữu ích.

Các tin tức, thông tin hữu ích cũng là một trong những yếu tố giúp bạn níu chân được khách hàng của mình.

6. Thanh tìm kiếm ở vị trí dễ thấy

Thanh tìm kiếm thường được đặt ở vị trí bên phải phía trên để có được hiệu quả tốt nhất. Ngoài ta, nên có chức năng tìm kiếm nâng cao sẽ giúp bạn để lại được ấn tượng tốt với khách hàng.

7. Khoe tối đa kho hàng của bạn

Hãy cho người mua thấy được kho hàng của bạn đa dạng phong phú đến đâu bằng các hình ảnh, số lượng sản phẩm ấn tượng.

8. Thông báo kịp thời

Khi hết hàng, hãy ngay lập tức thông báo với khách hàng để tránh gây khó chịu khi khách hàng đặt mua mà không nhận được sản phẩm.

9. Trực quan sinh động, thu hút

Sự kết hợp giữa những hình ảnh đẹp và những lời nhận xét tốt về sản phẩm sẽ tạo được ấn tượng tốt với khách hàng.

10. Phương thức vận chuyển

Việc liệt kê các phương pháp thanh toán và vận chuyển hàng hóa giúp người mua lựa chọn được cho mình những phương thức phù hợp nhất.

 19006891

Hỗ trợ Hà Nội

024 7305 6666

Hỗ trợ HCM

028 7308 6666

Hotline tư vấn miễn phí