Thiết kế website CMS

Thiết kế website báo điện tử, Thiết kế website tin tức, thiết kế website theo yêu cầu, Thiết kế website thương mại điện tử, Thiết kế website cổng thông tin điện tử,EPL CMS tòa soạn báo điện tử

Giải pháp tòa soạn báo điện tử,hệ quản trị nội dung báo điện tử

Những công cụ chat hiệu quả trong thiết kế website EPL

Những công cụ chat hiệu quả trong thiết kế website

March 22, 2017

Các thiết kế website ngày càng hướng tới đối tượng khách hàng với những trải nghiệm người dùng tốt. Để có được mức độ thân thiện với người dùng, ngoài giao diện bắt mắt, hình ảnh đẹp, nội dung giá trị, thì trong những thiết kế website doanh nghiệp hay thiết kế web bán hàng luôn có phần hỗ trợ trực tuyến.

Những công cụ chat hiệu quả trong thiết kế website

Hiện nay, có nhiều công cụ chat được tích hợp trên website với những tính năng nổi bật:

– Kayako: là một trong những công cụ chat được sử dụng nhiều và đánh giá cao bởi tính năng đầy đủ, dễ dàng sử dụng.

– LiveZilla: điểm nổi bật của LiveZilla là hỗ trợ người dùng cả khi online và offline

thiet-ke-website-cong-cu-chat

– LiveChat: LiveChat có thiết kế nổi bật, hiện đại, người dùng có thể tùy chỉnh màu sắc, font chữ cho phù hợp với phong cách chung của website.

– Olark: Kết nối, chia sẻ dễ dàng giữa doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng

– WhosOn: thống kê được số liệu trực tiếp và tình hình hoạt động của website trong thời gian thực.

– Zopim: Công cụ chat Zopim ghi điểm với người dùng bởi đội ngũ hỗ trợ tốt.

– Velaro: sự kết hợp giữa trò chuyện trực tuyến và tìm hiểu những nhu cầu của thị trường tiềm năng.

– JitBit: có cấu hình đơn giản, dễ sử dụng, khách hàng và doanh nghiệp có thể dễ dàng tương tác, trao đổi thông tin.

– Banckle: Live chat Banckle sẽ giúp doanh nghiệp có thể nói chuyện trực tiếp với khách hàng trong thời gian thực, cung cấp cho người dùng các hỗ trợ tuyệt vời và tăng doanh thu của bạn.

– ClickDesk: khả năng cho phép các cuộc gọi video với người truy cập; đồng thời hiển thị các thông tin cần thiết về người truy cập từ bên trong một bảng điều khiển duy nhất.

Trên đấy là một số công cụ chat được sử dụng phổ biến, giúp doanh nghiệp dễ dàng hỗ trợ khách hàng và tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả.

>> Xem thêm: Có được website thương mại điện tử với 3 bước cơ bản

 19006891

Hỗ trợ Hà Nội

024 7305 6666

Hỗ trợ HCM

028 7308 6666

Hotline tư vấn miễn phí