Thiết kế website CMS

Thiết kế website báo điện tử, Thiết kế website tin tức, thiết kế website theo yêu cầu, Thiết kế website thương mại điện tử, Thiết kế website cổng thông tin điện tử,EPL CMS tòa soạn báo điện tử

Giải pháp tòa soạn báo điện tử,hệ quản trị nội dung báo điện tử

Những điều cần cân nhắc trước khi thiết kế website bán hàng trực tuyến

Những điều cần cân nhắc trước khi thiết kế website bán hàng trực tuyến

October 28, 2016

Xu hướng phát triển của thương mại điện tử cùng sự bùng nổ của dịch vụ thiết kế web trọn gói yêu cầu bạn phải có một website bán hàng. Việc thiết kế website bán hàng không dễ dàng như nhiều người vẫn tưởng. Để có được một website bán hàng chuyên nghiệp, ấn tượng cần có kế hoạch cụ thể, nắm được những quy tắc, lưu ý trong thiết kế.

thiet-ke-website-ban-hang-truc-tuyen

Những điều cần cân nhắc trước khi thiết kế website bán hàng trực tuyến

– Bạn sẽ kinh doanh sản phẩm gì? Tất nhiên rồi. Doanh nghiệp của bạn chỉ có thể sinh lời và tồn tại, phát triển nếu bạn có sản phẩm để kinh doanh trên thị trường. Trước khi quyết định kinh doanh một-thứ-gì-đó Online thì bạn phải trả lời được câu hỏi: Liệu mình sẽ kinh doanh, buôn bán gì trên mạng Internet?

– Chính sách giá cả: Giá cả sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng tiêu thụ của nó và cuối cùng là lợi nhuận kinh doanh của doanh nghiệp.

Một số yếu tố sau sẽ quyết định đến giá cả mà bạn sẽ đặt cho sản phẩm: giá cả từ đối thủ của bạn, có bao nhiêu người sẽ mua sản phẩm với giá bạn đưa ra? Với mức giá đó thì người dùng được lợi ích gì khi mua của bạn?

– Sự tiện dụng: Hãy đảm bảo được sự DỄ DÀNG khi khách hàng mua sắm trên Website của bạn. Dưới đây là một số yếu tố mà bạn cần để ý đến giúp cho Website bán hàng trở lên tiện dụng hơn với người dùng: Liệu người dùng có thể tìm thấy trang Web của bạn? Bạn có đảm bảo được cho người dùng sự trải nghiệm tốt nhất khi họ ghé thăm Website không?
Hãy đơn giản hóa tất cả các khâu trong việc mua sắm. Bạn đang phải “chiều lòng” tất cả các thượng đế nên không phải ai cũng am hiểu được sự hiện đại đến nỗi…”hại điện” mà bạn đã thêm thắt trên Website.
– Khách hàng: Để hiểu được tâm lý mua hàng của khách, bạn hãy trả lời được các câu hỏi sau:

  • Nhu cầu: Bạn có đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng về sản phẩm khi họ ghé thăm Website hay không? Ví dụ: Khách hàng có nhu cầu xem chi tiết về mô tả sản phẩm, bao gồm ảnh chụp sản phẩm thật, giá cả, chi phí vận chuyển,…
  • Mong muốn: Liệu khách hàng có nhận được thứ họ muốn không trên Website của bạn không? Ví dụ như giảm giá hay miễn phí vận chuyển…Tôi khuyên bạn nên ghé thăm các Web bán hàng của đối thủ và phân tích xem bạn có hơn họ ở điểm này hay không.
  • Bảo mật: Liệu thông tin khách hàng có được bảo mật khi giao dịch trên Web bán hàng của bạn không? Ví dụ, khách hàng muốn thấy được những cách thanh toán phổ biến, tiện lợi và dễ dàng đối với họ.
  • Hướng dẫn: Website bán hàng hiện tại của bạn có hướng dẫn/chỉ dẫn khách hàng về việc dùng sản phẩm không? Khách hàng tiềm năng muốn biệt sự ưu việt trong sản phẩm mà bạn cung cấp khiến họ phải mua của bạn, thay vì mua của đối thủ.

Các lưu ý trước khi thiết kế website bán hàng trực tuyến mà chúng tôi chia sẻ ở trên hy vọng giúp bạn có được mẫu thiết kế website bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp, ấn tượng nhất, thu hút được người xem và níu kéo được khách hàng.

 19006891

Hỗ trợ Hà Nội

024 7305 6666

Hỗ trợ HCM

028 7308 6666

Hotline tư vấn miễn phí