Thiết kế website CMS

Thiết kế website báo điện tử, Thiết kế website tin tức, thiết kế website theo yêu cầu, Thiết kế website thương mại điện tử, Thiết kế website cổng thông tin điện tử,EPL CMS tòa soạn báo điện tử

Giải pháp tòa soạn báo điện tử,hệ quản trị nội dung báo điện tử

Những lý do khiến website thương mại điện tử của bạn chưa hiệu quả

Những lý do khiến website thương mại điện tử của bạn chưa hiệu quả

Để thiết kế website không khó, nhưng để có một website chuyên nghiệp và hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm giúp tăng doanh thu là điều không hề dễ. Dựa vào xu hướng tìm kiếm người dùng và kinh nghiệm trong thiết kế web, cùng EPL.VN phân tích những lý do khiến website thương mại điện tử của bạn chưa hiệu quả nhé.

nhung-ly-do-khien-website-thuong-mai-dien-tu-cua-ban-chua-hieu-qua

Những lý do khiến website thương mại điện tử của bạn chưa hiệu quả

Những lý do khiến website thương mại điện tử của bạn chưa hiệu quả

  1.  Mô tả sản phẩm

Đa phần khi khách hàng tìm đến các website của bạn, nhãn hàng là khi họ muốn tìm hiểu rõ về sản phẩm trước khi đặt hàng trực tuyến hoặc đến trực tiếp cừa hàng. Do đó, phần mô tả sản phẩm chi tiết trên website cực kì quan trọng trong việc thúc đẩy quyết định mua hàng của đối tượng khách hàng tiềm năng.

Ngoài ra, những thông tin như chất liệu, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa cũng là điều mà các website bán lẻ nên có.

2. Hình ảnh sản phẩm

Mọi người thích nhìn thấy những gì họ đang mua trước khi ra quyết định mua. Những bức ảnh chất lượng cao từ nhiều góc chụp rất quan trọng để biến người xem hàng thành người mua hàng. Nhưng hãy chú ý là bạn nên có hình ảnh sản phẩm thật do chính cửa hàng bạn chụp nếu có thể, điều này sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm.

3. Còn hàng hay hết hàng?

Việc biết rõ hàng còn hay đã hết rất quan trọng để khách truy cập vào website ra quyết định mua hàng. Nếu một sản phẩm đã hết, thông tin kịp thời về tình trạng sản phẩm rất quan trọng. Mặt khác, khách hàng cũng cần có lựa chọn nhận được thông báo khi hàng về, hoặc trang này cần đưa ra những mặt hàng liên quan mà khách hàng có thể chọn lựa thêm hoặc thay thế sản phẩm đang hết hàng.

4. Cách thức vận chuyển và nhận hàng

Giá cả vận chuyển và thời gian vận chuyển hàng hóa phải được niêm yết rõ ràng. Thiếu thông tin này khiến trang web của bạn trở nên thiếu tin cậy và gây khó khăn cho người dùng trong việc quyết định nên mua hay tìm một cừa hàng trực tiếp để mua cho bảo đảm.

5. Tốc độ tải và truy cập của website

Tốc độ tải trang luôn là một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng đánh giá chất lượng cũng như chính thương hiệu của bạn, đơn giản vì người dùng rất ghét phải chờ đợi một website hiện ra. Họ sẽ cho rằng “À, một website tồi thì chắc sản phẩm cũng chẳng ra gì”. Vì thế, bạn nên thường xuyên kiểm tra tốc độ tải của trang web để có những cải thiện kịp thời.

Tìm hiểu các dịch vụ tại EPL.VN: Thiết kế website cổng thông tin điện tử – Hệ thống quản trị nội dung website EPL CMS – Giải pháp tòa soạn báo điện tử – Thiết kế website tòa soạn báo điện tử

 19006891

Hỗ trợ Hà Nội

Hotline:- 0936 300 136

– 0932 363 998

Tel: 024 7305 6666

Hỗ trợ HCM

Hotline:- 0936 108 858

– 0962 788 835

Tel: 028 7308 6666

Hotline tư vấn miễn phí
Sale & Support 24/7

HÀ NỘI

TP HCM