Thiết kế website CMS

Thiết kế website báo điện tử, Thiết kế website tin tức, thiết kế website theo yêu cầu, Thiết kế website thương mại điện tử, Thiết kế website cổng thông tin điện tử,EPL CMS tòa soạn báo điện tử

Giải pháp tòa soạn báo điện tử,hệ quản trị nội dung báo điện tử

Tuyển dụng nhân viên kỹ thuật VoIP, lập trình Asterisk, Cloud PBX, Cloud CC, tổng đài điện thoại

Tuyển dụng nhân viên kỹ thuật VoIP, lập trình Asterisk, Cloud PBX, Cloud CC, tổng đài điện thoại

February 29, 2016

Tuyển dụng nhân viên kỹ thuật VoIP,  lập trình Asterisk, Cloud PBX, Cloud CC, tổng đài điện thoại

SỐ LƯỢNG: 03 NGƯỜI

NỘI DUNG CÔNG VIỆC:

  • Phân tích thiết kế hệ thống, nghiên cứu xây dựng nền tảng công nghệ cho các dự án xây dựng, tích hợp hệ thống tổng đài điện thoại, Contact Center, Tele Maketing, TeleSale, hệ thống chăm sóc khách hàng, bán hàng trực tuyến, xây dựng các trung tâm (dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, tư vấn và hỗ trợ khách hàng, khảo sát và đánh giá thị trường).
  • Nghiên cứu phương án và giải pháp kỹ thuật, xây dựng, nâng cấp hệ thống cung cấp dịch vụ Call Center, Contact Center dựa trên nền Asterisk, CloudPBX, CloudCC của VDO.
  • Quản lý, hỗ trợ và xử lý khắc phục các sự cố liên quan đến hệ thống tổng đài Asterisk, Cloud PBX, Cloud CC, đầu số dịch vụ điện thoại 1900, 1800, cố định trên nền IP, đường truyền E1, Siptrunk, Server Voice, thiết bị VoIP.
  • Thiết kế các mô hình tổng đài, lên giải pháp và phương án triển khai xây dựng hệ thống tổng đài điện thoại theo yêu cầu của khách hàng.
  • Xây dựng, triển khai thi công và vận hành hệ thống VoIP, tổng đài điện thoại, lập trình Asterisk, Cloud PBX, Cloud Contact Center theo yêu cầu của khách hàng.
  • Cài đặt, cấu hình, thi công, bảo trì, hỗ trợ kỹ thuật các dự án sử dụng sản phẩm và giải pháp liên quan hệ thống tổng đài, các loại thiết bị tổng đài điện thoại và giải pháp hệ thống tổng đài của các hãng: Panasonic, Adsun, NEC, LG, SIEMENS, ALCATEL, Grandstream, AVAYA….
  • Lập trình, xây dựng các ứng dụng tích hợp cho hệ thống tổng đài như: hệ thống Billing Online tính cước, Quản lý khách hàng CRM,…
  • Thực hiện các báo cáo liên quan đến phần mình phụ trách theo định kỳ hay đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo Công ty;
  • Các công tác khác sẽ được trao đổi sau quá trình thi tuyển và phỏng vấn;

– Thời gian thử việc: 1 – 2 tháng tùy theo năng lực

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Bưu chính viễn thông, CNTT, Tin học, Phần mềm.
  • Nam dưới 32 tuổi.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc, triển khai xây dựng, vận hành các hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ, tổng đài IP, IP PBX, Asterisk, Call Center, Contact Center, thiết bị VoIP, Server Voice, CS-CART, PHP, MySQL, Linux/ CentOS, Ngnix,….
  • Có kinh nghiệm về nền tảng Linux/Unix, sử dụng các hệ thống dữ liệu: MySQL, Oracle.
  • Có kiến thức về mạng truyền dẫn, có chứng chỉ về network tối thiểu như CCNA.
  • Có khả năng debug (xác định lỗi) tốt các vấn đề liên quan đến thoại trên nền IP.
  • Có khả năng tự học hỏi và tìm hiểu các công nghệ mới.
  • Hiểu biết về chuẩn SIP Trunk và hệ thống Asterisk.
  • Có kinh nghiệm quản lý tổng đài VoIP: Asterisk, Voice Gateway.
  • Có khả năng khả năng đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh chuyên ngành và giao tiếp tiếng Anh tốt.
  • Lợi thế:

+ Có các bằng cấp chứng chỉ của Cisco, Microsoft, Linux.

+ Có kiến thức về bảo mật.

+ Có kinh nghiệm về các hệ thống VoIP, NGN, IMS, Video Conference.

+ Lập trình đa nền tảng Java / PHP / .NET, C#, VB.NET, PHP, MySQL.

+ Có kỹ năng về thiết kế đồ hoạ, lập trình Web.

  • Có kiến thức về viễn thông, có hiểu biết tốt cũng như kinh nghiệm thi công, thiết kế các mô hình hệ thống tổng đài điện thoại, kỹ năng và kinh nghiệm xây dựng kế hoạch thi công các hệ thống tổng đài điện thoại Analog, tổng đài IP, xây dựng hệ thống Binling Online, CRM, tổng đài ảo, tích hợp các hệ thống tổng đài với các hệ thống Core Banking, Website TMDT, hệ thống mạng.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm xử lý kỹ thuật về đầu số giá trị gia tăng 1900, 1800, đầu số cố định trên nền IP, các hệ thống tổng đài Asterisk, tổng đài IP, IP PBX, TDM và các loại kênh truyền dẫn, SIP Trunking, E1, VPN,…
  • Am hiểu về các loại thiết bị tổng đài và sử lý kỹ thuật tốt với các loại thiết bị phần cứng và phần mềm tổng đài.
  • Năng động, chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm cao, chịu áp lực cao trong công việc và xử lý linh tình huống tốt.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

– Mức lương: 5tr – 8tr tùy theo năng lực + % dự án.

– Công việc thách thức, thu nhập tương xứng với năng lực và kết quả công việc.

– Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến.

– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

– Chế độ BHXH, BHYT theo quy định hiện hành.

– Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành.

– Được hưởng các quyền lợi khác theo qui định của công ty.

HỒ SƠ DỰ TUYỂN BAO GỒM

– Đơn xin việc viết tay hoặc đánh máy.

– CV chi tiết thông tin về ứng viên (nêu rõ vị trí dự tuyển, quá trình học tập, nơi công tác, vị trí công tác, kinh nghiệm thực tế bản thân và các sản phẩm, hệ thống đã phát triển (nếu có).

– Sơ yếu lý lịch khai có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).

– Các giấy tờ chứng minh kinh nghiệm làm việc (hợp đồng lao động 1 năm, 2 năm, không xác định thời hạn; Giấy xác nhận của cơ quan (nếu có).

– Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao Đẳng, Đại học, chứng chỉ ngoại ngữ, các văn bằng, chứng chỉ khác liên quan (nếu có).

– Giấy chứng nhận sức khoẻ (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).

– Bản sao CMND, Hộ khẩu.

– 02 ảnh 4 x 6 mới nhất.

Có thể nộp hồ sơ photo, sau khi trúng tuyển nộp hồ sơ công chứng

NHẬN HỒ SƠ:

– Thời gian nhận hồ sơ: 01/03/2016 – 15/05/2016.

– Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty theo thời gian:

  • Sáng: 8h30 – 11h30
  • Chiều 13h30 – 16h45

HOẶC nộp trực tuyến vào địa chỉ e-mail: tuyendung@vdo.com.vn ; minhnv@vdo.com.vn

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

Số 61 Phố Mễ Trì Thượng, Mễ Trì, Quận Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tel: 04 7305 6666/08 7308 6666

Ext: 400/ 800

 

 19006891

Hỗ trợ Hà Nội

Hotline:- 0936 300 136

– 0932 363 998

Tel: 024 7305 6666

Hỗ trợ HCM

Hotline:- 0936 108 858

– 0962 788 835

Tel: 028 7308 6666

Hotline tư vấn miễn phí
Sale & Support 24/7

HÀ NỘI

TP HCM