Thiết kế website CMS

Thiết kế website báo điện tử, Thiết kế website tin tức, thiết kế website theo yêu cầu, Thiết kế website thương mại điện tử, Thiết kế website cổng thông tin điện tử,EPL CMS tòa soạn báo điện tử

Giải pháp tòa soạn báo điện tử,hệ quản trị nội dung báo điện tử

VDO thông báo tuyển dụng nhân viên hành chính, văn phòng và dịch vụ khách hàng

VDO thông báo tuyển dụng nhân viên hành chính, văn phòng và dịch vụ khách hàng

May 6, 2016

Nhu cầu mở rộng và phát triển, VDO hiện đang cần tuyển dụng nhân viên hành chính, văn phòng và dịch vụ khách hàng với một số thông tin như sau:

SỐ LƯỢNG: 02 người

Thời gian: 15/05/2016 – 15/07/2016

NỘI DUNG CÔNG VIỆC:

– Tiếp nhận thông tin, luân chuyển đảm bảo thông tin xuyên suốt trong toàn Công ty.

– Trực tổng đài điện thoại tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại hoặc chuyển cuộc gọi tới các bộ phận liên quan.

– Theo dõi, giám sát, kiểm tra việc quản lý và sử dụng các loại tài sản của các bộ phận.

– Đón tiếp khách hàng, đối tác đến liên hệ công việc và sắp sếp kế hoạch thời gian và các nội dung công việc cần chuẩn bị cho các cuộc họp với đối tác, khách hàng.

– Lên kế hoạch mua sắm, theo dõi, quản lý trang thiết bị văn phòng và cấp phát văn phòng phẩm.

– Lập kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng, hỗ trợ và tư vấn tuyển dụng các vị trí nhân sự cho trưởng các phòng ban theo nhu cầu cần tuyển dụng.

– Theo dõi công văn đến và đi, quản lý, lưu trữ, hồ sơ/tài liệu, các văn bản hành chính có liên quan và biên soạn các công văn, văn bản của công ty.

– Tham gia quá trình tìm kiếm hồ sơ ứng viên, đăng tin tuyển dụng, tuyển chọn và sàn lọc ứng viên, hẹn lịch mời phỏng vấn và tổ chức, sắp sếp kế hoạch phỏng vấn ứng viên.

– Phối hợp xây dựng quy chế lương thưởng, các chế độ phúc lợi, thu hút, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc.

– Phối hợp thực hiện quy chế công tác văn thư, lưu trữ và quản lý hồ sơ, văn bản hành chính của Công ty theo yêu cầu của cấp quản lý.

– Theo dõi và giám sát việc thực hiện các quy chế lao động của Công ty; Nội quy hoạt động của Công ty, của các phòng ban chức năng trong Công ty.

– Phối hợp thực hiện các hoạt động đoàn thể, thể dục thể thao, đời sống tinh thần và văn hóa của Công ty.

– Thực hiện các báo cáo liên quan đến phần mình phụ trách theo định kỳ hay đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo Công ty.

– Tổ chức thực hiện hoàn thiện các thủ tục, hợp đồng lao động, bảo hiểm và quản lý hồ sơ lao động, nhân sự; Cập nhật danh bạ CBNV Công ty.

YÊU CẦU

– Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán.

– Độ tuổi: Nữ, dưới 32 tuổi, có ngoại hình ưa nhìn

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, email, các trình duyệt và công cụ tìm kiếm trên internet).

– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

– Biết sử dụng phần mềm kế toán và các ứng dụng kế toán máy, bảo hiểm, hóa đơn điện tử là một lợi thế.

– Nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ liên quan, thủ tục hành chính khác.

– Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt; Giải quyết công việc nhanh chóng chính xác.

– Kỹ năng lập báo cáo, tổng hợp và phân tích tốt.

– Kỹ năng làm việc nhóm & độc lập tốt.

– Nắm chắc và hiểu rõ Luật doanh nghiệp, Luật lao động, Luật bảo hiểm, các văn bản, quy định khác của nhà nước và các chuẩn mực hành chính áp dụng cho các doanh nghiệp hiện hành.

– Có kỹ năng sắp xếp và tổ chức công việc và xây dựng kế hoạch làm việc tốt, trung thực, nghiêm túc, tỉ mỉ, cẩn trọng, nhanh nhẹn và kỷ luật trong công việc.

– Có kiến thức và am hiểu được hệ thống kế toán của Nhà nước, Luật kế toán, Luật thuế hiện hành; Có kinh nghiệm làm việc trong các đơn vị hoạt động sản xuất kinh doanh cung cấp các sản phẩm dịch vụ trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông là một lợi thế.

– Phong cách làm việc: chuyên nghiệp, khoa học, chịu được áp lực công việc cao, làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu công việc.

– Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc cao và gắn bó lâu dài với Công ty và có tinh thần cầu tiến.

– Thời gian thử việc: 1 – 2 tháng (nếu đã có kinh nghiệm).

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

– Mức lương: thỏa thuận và cạnh tranh.

– Công việc thách thức, thu nhập tương xứng với năng lực và kết quả công việc.

– Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến.

– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

– Được làm việc trong một môi trường tiện nghi, năng động và chuyên nghiệp;

– Ðược tham dự vào các khoá huấn luyện về sản phẩm, dịch vụ, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng từ cơ bản tới nâng cao.

– Được trang bị các công cụ làm việc;

– Chế độ BHXH, BHYT theo quy định hiện hành.

– Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành.

– Được hưởng các quyền lợi khác theo qui định của công ty.

– Sau thời gian thử việc sẽ được ký Hợp đồng chính thức và nâng lương theo năng lực.

HỒ SƠ DỰ TUYỂN:

– Đơn xin việc viết tay.

– CV chi tiết thông tin về ứng viên (nêu rõ vị trí dự tuyển, quá trình học tập, nơi công tác, vị trí công tác, kinh nghiệm thực tế bản thân và các kỹ năng khác (nếu có).

– Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao Đẳng, Đại học, chứng chỉ ngoại ngữ, các văn bằng, chứng chỉ khác liên quan (nếu có).

– Sơ yếu lý lịch khai có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).

– Các giấy tờ chứng minh kinh nghiệm làm việc (hợp đồng lao động 1 năm, 2 năm, không xác định thời hạn; Giấy xác nhận của cơ quan (nếu có);

– Giấy chứng nhận sức khoẻ (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).

– Bản sao CMND, Hộ khẩu.

– 02 ảnh 4 x 6 mới nhất.

Ứng viên có thể nộp HS photo, sau khi trúng tuyển nộp HS gốc sau.

Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng VDO theo quy định thời gian:

  • buổi sáng: 8h30 – 11h30
  • buổi chiều 13h30 – 16h45

HOẶC nộp trực tuyến vào địa chỉ e-mail: tuyendung@vdo.com.vn ; minhnv@vdo.com.vn

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

Số 61 Mễ Trì Thượng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04 7305 6666/ 08 7308 6666

 

 19006891

Hỗ trợ Hà Nội

024 7305 6666

Hỗ trợ HCM

028 7308 6666

Hotline tư vấn miễn phí